0946363399 c0vietquang2.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

TRƯỜNG MN VIỆT QUANG II TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT CHIA SẺ" NĂM GIÁP THÌN 2024

Đăng ngày: 28/01/2024

           Trong không khí ngày Tết cổ truyền dân tộc đang đến gần. Chiều ngày 26/01/2023 Trường Mầm non Việt Quang II, thị trấn Việt Quang tưng bừng tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết chia sẻ”. Chương trình đã nhận được sự quan tâm chia sẻ, ủng hộ từ các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh và tập thể CBGV,NV trong  toàn trường đã mang đến những món quà thực sự ý nghĩa nhằm mang một cái Tết vui vẻ và ấm áp tới những bạn nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn của trường. 
          Tại chương trình, các đại biểu, các bậc phụ huynh, cô và bé Trường mầm non Việt Quang II đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào xuân đặc sắc về ngày tết, mùa xuân do các cô giáo và các bé biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ được tập luyện công phu và biểu diễn hết sức sôi nổi, mang không khí vui tươi tưng bừng của ngày Tết đến, Xuân về. Bên cạnh đó các đại biểu, phụ huynh và trẻ được thăm quan giao lưu các gian hàng chợ xuân do các cô giáo và các bậc phụ huynh phối hợp thực hiện chuẩn bị. Các gian hàng được trang trí công phu, đẹp mắt, với nhiều mặt hàng nông sản quê hương phong phú đa dạng, mang đậm bản sắc chợ tết quê hương… 
          Qua chương trình “Xuân yêu thương - Tết chia sẻ” nhà trường đã huy động 76 phần quà bao gồm áo ấm, bánh trưng và quà tết dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường, mỗi suất quà tặng trị giá trên 400.000đ. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được sự ấm áp, yêu thương của các đại biểu là các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh, tập thể CBGV,NV nhà trường dành cho các bé. Qua đó nhằm giáo dục các em về tấm lòng nhân ái, sẻ chia, biết yêu thương và giúp đỡ nhau trong cuộc sống, học tập… đồng thời giúp trẻ nhận ra những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, biết chia sẻ lan tỏa yêu thương tới cộng đồng, chia sẻ với những bạn nhỏ khó khăn hơn mình và cùng chung tay xây dựng một mùa Xuân yêu thương, Tết đầm ấm. Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình:

 

           

Bình luận